วันพฤหัสบดีที่ 9 ตุลาคม พ.ศ. 2557

ดูดวงความรัก : ความรักลื้อเป็นแบบไหนเดือนสมภพบอกคว้า


เนื้อความรักของคุณเป็นแบบที่ใดเดือนเกิดเตือนได้
     ถ้าหากชาวสนุกสนาน ดูดวงคนไหน อยากรู้ว่าจ้างความรักของคุณนั้นจะมีชีวิตแบบไหน ง่ายๆ แค่เพ่งจากจันทรเกิดว่าคุณเกิดเดือนๆ จากเหตุรักของคุณก็จะเป็นแบบนั้น 
ความรักใคร่ชอบพอคุณเป็นหมวดไหนจันทรเกิดระบุได้
เกิดเดือนมกราคม ดวงรักของคุณนั้นมีความจ้าข้นมาก เพราะแกมีทั้งความโรแมนติกมาก พร้อมกับความซีเรียสสูง ซึ่งต้นฉบับว่ามีฝาแฝดอารมณ์เนื้อที่แตกต่าง และบางช่วงจึงมีความเจ็บปวดปวดลึกๆ เฉกกัน แต่ทั้งปวงครั้งที่มีข้อความรักก็จะรักกันได้นานพร้อมกับจริงจังพอถูกต้องเชียวล่ะ
เกิดเดือนกุมภาพันธ์ ดวงความรักของคุณไม่ค่อยแน่นอน เพราะว่าว่าตัวคุณเองเป็นคนรักอิสระมากมาย อยากทำอะไรใหม่ๆ อยู่เสมอ ซึ่งคุณมักจะมีคนรักที่เป็นเพื่อนกันมาก่อน หรือจะมีการคบหากันแผนกเพื่อนด้วยเพราะคุณไม่ใช่คนที่ชอบทำหวานฉ่ำกับคนที่คุณชอบพอนักหรอกค่ะ
เกิดเดือนมีนาคม วงกลมความรักของคุณจะมีความเงียบๆ เหงาๆ และมีอยู่ขึ้นอยู่ราบในหลายๆ ช่วง แม้ช่วงที่มีรักก็เหงาได้ คุณจะพบรักได้ง่ายมาก ความอ่อนไหวของหัวใจอาร์ติสต์ของคุณจะทำให้เรียกร้องและต้องการความรักอยู่ตลอดเวลาเชียวแหละค่ะ
เกิดเดือนเมษายน ดวงความรักของคุณนั้นเจิดจ้าตรงไฟ บางช่วงก็เจอรวดเร็วรักปั๊บ ใสช่วงก็มีแต่ควันกรุ่นๆ คือมีรักแต่ไม่มีเพื่อนหญิง และคุณคือคนที่ตัดใจเก่ง เหวี่ยงรักได้อย่างเดาไม่ถึง เนื่องจากคุณมักมองหาคนที่จริงใจ และกระตือรือร้นมากกว่าคนเลื่อนลอยไร้สาระค่ะ
เกิดเดือนพฤษภาคม ดวงความรักของคุณอบอุ่นมาก ด้วยเพราะว่าเป็นปราณีที่ไม่ชอบรักไม่จริงจัง คุณจะค่อยๆ ดูคนที่คุณพึงใจอย่างใจค่ำ ถ้าใช่จริงก็จะเปิดตัวเปิดใจ คุณมักจะดูแลเทคแคร์แฟนมาก แต่ช่วงใดที่เจอคนชอบหวือหวาเกินไปก็จะคบกันไม่ยืดแน่ๆค่ะ
เกิดเดือนมิถุนายน ดวงเหตุรักสรรพสิ่งคุณนั้นไม่เงียบเหงาหงอยแต่ก็มิมั่นคงนัก คุณมักจะปะรักบ่อย แต่ตัวลื้อไม่ค่อยจริงจักนัก ถึงแม้จะทัศนาเอาใจแฟนเก่งแต่ลึกๆ แล้วอีกทั้งคงมองหาคนที่ดีกว่าอยู่เสมอ และดวงรักจึงเปลี่ยนแปลงปกติ เพราะอารมณ์ทางใจคุณไม่ค่อยจะอดทนอะไรได้จำเนียรนักค่ะ
เกิดเดือนกรกฎาคม ดวงเหตุรักของคุณหวานแหววเสมอ เพราะว่าคุณนั้นเป็นคนประเภทขาดความรักไม่ได้ ชอบทำอะไรหนุงหนิง กับแฟนให้คนอื่นอิจฉา และคุณหล่นหลุมรักง่ายอย่างเดียวก็เลือกตั้งมาก ดวงของคุณถ้าคบใครก็จะคบนานเลยเชียวล่ะค่ะ
เกิดเดือนเดือนสิงหาคม ดวงเรื่องรักของคุณสดใสมาก และหัวใจไม่เคยว่างตามประสาคนเจ้าชู้เสน่ห์ฤทธิ์ คุณจะพบความยุ่งทรามให้ปวดหัวปกติ ในเรื่องรักซ้ำซ่อนกิ๊กค่ะ
เกิดเดือนกันยายน ดวงเหตุรักของคุณเป็นอะไรที่ชัดเจนและมั่นคงมาก เพราะว่าตัวคุณเองมองเรื่องรักว่าเป็นเรื่องสำคัญ แต่หลายครั้งที่ความละเอียดเกินไปของคุณอาจทำให้มีผลกระทบไปถึงหลักสำคัญรักได้ และถึงยังไงก็ไม่ต้องเป็นห่วงหรอกน่า เพราะคุณจะมีรักที่อบอุ่นลึกซึ้งเสมอ พร้อมทั้งไม่เคยคบใครแค่ช่วงสั้นๆ แน่เอนกายค่ะ
เกิดเดือนตุลาคม ดวงกรณีรักของคุณไม่เคยหม่นมัว หัวใจรักของคุณนั้นแสวงหาความรักอยู่เสมอ แต่ก็มีการเปลี่ยนแปลงบ่อยนะ ถ้าเจอผู้มีชีวิตถูกใจอย่างเดียวพอคบๆ กันไปแล้วคุณรู้สึกว่าไม่ใช่คุณก็จะเบิ่งหาคนใหม่ฉุกละหุกค่ะ (จริงรึเปล่า)
เกิดเดือนเดือนพฤศจิกายน ดวงความรักของอุปการะนั้นไม่ธรรมดาปานกันนะ คุณนั้นเป็นสามัญชนรักมือหนักเกลียดแรง ทุกครั้งที่คบใครจะคบจริงจัง พร้อมกับก็ทุ่มเทหมดใจ เมื่อผิดหวังจึงเจ็บมากเป็นพิเศษ แม้คุณจะดูหยิ่งๆ และเย็นชาก็เถอะนะค่ะ
เกิดเดือนธันวาคม ดวงความรักของคุณมักจะตกหลุมรักพร้อมกับคนที่อยู่ในกลุ่มเพื่อนๆ หรือคนนั้นรู้จักแม่นยำเคยกันมาเพรง คนที่คุณรักมักจะเป็นคนที่คาดไม่ถึงเสมอแห่งสายคุณตาเพื่อนๆ ของคุณ ในเส้นเลนรักนั้นแกจะมีความอดอดกลั้นสูงมากค่ะ

ที่มาของข่าวคราว http://pumandulol.blogspot.com/2014/10/blog-post_9.html
ติดตามดูดวง ขัดดวงทุกวัน ได้ที่ :  http://pumandulol.blogspot.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น